วันนี้ 28 ครั้ง ทั้งหมด 471885 ครั้ง
1 |
การจัด intensive course การเรียนการสอนทักษะการตรวจร่างกาย สำหรับนักศึกษาแพทย์ปี 3 |
2 |
การประเมินความรู้ จากการสอบประมวลความรู้ขั้นที่ 2 ชนิด Multiple Choice Questions (MCQ) ของนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยใช้ข้อสอบกลางแพทยศาสตร์ส่วนภูมิภาค |
3 |
การศึกษาอัตราการเข้าศึกษาบทเรียนผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์เรื่อง การตรวจทางห้องปฏิบัติการด้านพยาธิวิทยาคลินิก ในห้องเรียนเสมือนระบบเปิด |
4 |
การศึกษาเปรียบเทียบการใช้สื่อ CAI แบบหนังสืออิเลคทรอนิกส์และแบบมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียน |
5 |
การสอบ OSCE หัตถการทางการแพทย์ ของนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 3 : เปรียบเทียบคะแนนจากการประเมินโดยอาจารย์แพทย์และพยาบาลวิชาชีพ |
6 |
การใช้กล้องดิจิตอลในการบูรณาการการประกันคุณภาพการรักษาผู้ป่วยฉุกเฉิน กับการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านออร์โธปิดิกส์ |
7 |
การใช้ข้อสอบแบบ Key Features ในการประเมินทักษะการตัดสินทางคลินิก |
8 |
ความคิดเห็นของนักศึกษาแพทย์หลักสูตร พ.ศ. 2537 และหลักสูตร พ.ศ. 2544 (หลักสูตรปัจจุบัน) ต่อรายวิชาเลือกเสริมประสบการณ์ |
9 |
ความตรงเชิงพยากรณ์ของคะแนนสอบเข้ามหาวิทยาลัย และการถ่วงน้ำหนักรายวิชาที่เหมาะสม ในการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
10 |
ความพึงพอใจของนักศึกษาแพทย์ต่อรูปแบบการเรียนการสอน e- |
รายชื่องานวิจัยด้านแพทยศาสตรศึกษา ปีงบประมาณ 2548